Tuesday, September 4, 2012

శ్రీ చక్ర శుభనివాసా..(shree Chakra Shubhanivaasaa)

సినిమా:అల్లరి పిల్లలు

గానం:ఎస్ పి బాలు,పి సుశీల

శ్రీ చక్ర శుభనివాసా..

స్వామి జగమేలు చిద్విలాసా..
నా స్వామి శృంగార శ్రీనివాసా!!
శ్రీ చక్ర శుభనివాసా..
స్వామి జగమేలు చిద్విలాసా..
నా స్వామి శృంగార శ్రీనివాసా!!

ఆత్మను నేనంటివి..దేవపరమాత్మ నీవేనంటివి..
ఆత్మను నేనంటివి..దేవపరమాత్మ నీవేనంటివి..
నీలోన నిలచిపోనా??నిన్ను నాలోన కలుపుకోనా??
నా స్వామి శృంగార శ్రీనివాసా!!

శ్రీ చక్ర శుభనివాసా..
స్వామి జగమేలు చిద్విలాసా..
నా స్వామి శృంగార శ్రీనివాసా!!

కలవాడిననీ..హరి..ఓం..
సిరికలవాడిననీ..హరి..ఓం..
మగసిరి కలవాడిననీ..హరి..ఓం..
మనసు పద్మావతికిచ్చి..మనువు మహలక్ష్మికిచ్చినా..
స్వామి శృంగార శ్రీనివాసా!!

శ్రీ చక్ర శుభనివాసా..
స్వామి జగమేలు చిద్విలాసా..
నా స్వామి శృంగార శ్రీనివాసా!!
నా స్వామి శృంగార శ్రీనివాసా!!
నా స్వామి శృంగార శ్రీనివాసా!!
నా స్వామి శృంగార శ్రీనివాసా!!



No comments:

Post a Comment