Friday, March 2, 2012

మా తమ్ముడు రాజా ఫేవరేట్ సాంగ్

సినిమా కరెంటు
రచన రామజోగయ్య శాస్త్రి
సంగీతం దేవి శ్రీ ప్రసాద్
గానం నేహ భాసిన్


అటు నువ్వే ఇటు నువ్వే ,
మనసెటు చుస్తే అటు నువ్వే  ....
ఎటు వెళ్తున్న ఏం చేస్తున్న ప్రతిచోటా నువ్వే ..
అటు నువ్వే ఇటు నువ్వే ,
అలికిడి వింటే అది నువ్వే ....
అదమరపైన పెదవుల పైనా ప్రతి మాట నువ్వే ...
అపుడు ఇపుడు ఎపుడైనా ,
నా చిరునవ్వే నీవలనా  ..
తెలియని లోకం తీపిని నాకు రుచి చూపావులే ...
పరిచయమంత గతమేనా ,
గురుతుకు రానా క్షణమైనా ...
ఎదురుగ వున్నా నిజమేకాని కలవైనావులే..


==అటు నువ్వే ఇటు నువ్వే ==

రంగు..రూపమంటూ లేనే లేనిదీ ప్రేమా ..
చుట్టూ శూన్యమున్న నిన్ను చూపిస్తూ వుంది ...
దూరం ...దగ్గరంటూ తేడా చూడదీప్రేమ.. ..
నీలా చెంత చేరి నన్ను మాటాడిస్తుంది.....
కనుపాప లోతులో దిగిపోయి ఇంతలా    ...
ఒక రెప్పపాటు కాలమైన మరపే రావుగా ..
యద మారు మూలలో ఒదిగున్నప్రాణమై ...
నువు లేని నేను లేనే లేను అనిపించావుగా ....


అటు నువ్వే ఇటు నువ్వే ,
మనసెటు చుస్తే అటు నువ్వే  ....
ఎటు వెళ్తున్న ఏం చేస్తున్న ప్రతిచోటా నువ్వే ..
అటు నువ్వే ఇటు నువ్వే
అలికిడి వింటే అది నువ్వే ....
అదమరపైన పెదవుల పైనా ప్రతి మాట నువ్వే ...


నాకే .. తెలియకుండా నాలో నిన్ను వొదిలావే...
నేనే నువ్వయేలా ప్రేమ గుణమై ఎదిగావే ...
మాటే ... చెప్పకుండా నీతో నువ్వు కదిలావే ....
ఇటుగా చూడనంటు నన్ను ఒంటరి చేసావే ....
ఏకాంత వేళలో ఏ కాంతి లేదురా
నలుసంత కూడ జాలి లేని పంతాలేన్టిలా..
నీతోడు లేనిదే .మనసుండలేదుర .
నీ పేరు లేని ప్రేమనైన ఊహించేదేలా ....


అటు నువ్వే ఇటు నువ్వే ,
మనసెటు చుస్తే అటు నువ్వే  ....
ఎటు వెళ్తున్న ఏం చేస్తున్న ప్రతిచోటా నువ్వే ..
అటు నువ్వే ఇటు నువ్వే
అలికిడి వింటే అది నువ్వే ....
అదమరపైన పెదవుల పైనా ప్రతి మాట నువ్వే ...

No comments:

Post a Comment