Tuesday, March 6, 2012

కోకిలమ్మ

సినిమా:కోకిలమ్మ
రచన:ఆచార్య ఆత్రేయ
సంగీతం:ఎం ఎస్ విశ్వనాథన్
గానం:బాల సుబ్రహ్మణ్యం


ఎవ్వరో పాడారు భూపాల రాగం సుప్రభాతమై
ఎవ్వరో పాడారు భూపాల రాగం సుప్రభాతమై
కనుగింటిని ఆ దేవిని
అభినందనం అభినందనం అభినందనం 

వాణియై నాకు బాణియై
ఏ దయ నా హృది మీటెనో
వాణియై నాకు బాణియై
ఏ దయ నా హృది మీటెనో
ఆ మూర్తికి స్త్రీ మూర్తికి
అభినందనం అభినందనం అభినందనం 

ఉషోదయాన కాంతి తానై తుషార బిందువు నేనై
సప్త స్వరాల హరివిల్లునైతీ
ఉషోదయాన కాంతి తానై తుషార బిందువు నేనై
సప్త స్వరాల హరివిల్లునైతీ
ఆ కాంతికి నా రాగమాలికలర్పిస్తున్నా
మీ అందరి కరతాళహరతులర్ధిస్తున్నా
నేడే అర్చన సమయం
నా నవ జీవన ఉదయం
ఎదలో మమతా గీతం
గుడిలో ఘంటా నాదం
ఇది నా తొలి నైవేద్యం

ఎవ్వరో పాడారు భూపాల రాగం సుప్రభాతమై

వసంత కాల కోకిలమ్మ జన్మాంతరాల ఋణమా
నీ ఋణం ఏ రీతి చెల్లింతు నమ్మా
నా జీవితమే ఇక నీ పదపీఠం
నీ దీవెనలే నాకు మహా  ప్రసాదం
నేడే నా స్వర యజ్ఞం 
నేడే ఆ శుభలగ్నం
చెలిమే చేసిన భాగ్యం
మదిలో మెదిలే రాగం
ఇక నా బ్రతుకే ధన్యం

ఎవ్వరో పాడారు భూపాల రాగం సుప్రభాతమై
కనుగింటిని ఆ దేవిని
అభినందనం అభినందనం అభినందనం
***********************
నీలో వలపుల సుగంధం నాలో తెలిపెను మరందం
నీలో వలపుల సుగంధం నాలో తెలిపెను మరందం
తీయగా.. హాయిగా.. మెత్తగా.. మత్తుగా
నీలో మమతల తరంగం నాలో పలికెను మృదంగం
నీలో మమతల తరంగం నాలో పలికెను మృదంగం
జతులుగా..గతులుగా..లయలుగా..హొయలుగా

కనులకు వెలుగైనా కలలకు విలువైనా
నీవే నా చూపుగా..ఆ..
కనులకు వెలుగైనా కలలకు విలువైనా
నీవే నా చూపుగా..ఆ..
తలపులలైనా మరపులలైనా
నీవే నా రూపుగా..
తలపులలైనా మరపులలైనా
నీవే నా రూపుగా..
వయసుకే మనసుగా మనసుకే సొగసుగా
నీలో వలపుల సుగంధం నాలో తెలిపెను మరందం
తీయగా.. హాయిగా.. మెత్తగా.. మత్తుగా

మల్లెల జల్లేల వెన్నెల జల్లేల
మదిలో నీవుండగా..ఆ
మల్లెల జల్లేల వెన్నెల జల్లేల
మదిలో నీవుండగా..ఆ
కోవెల ఏల దైవము ఏల ఎదటే నీవుండగా...
కోవెల ఏల దైవము ఏల ఎదటే నీవుండగా...
నీవుగా.. నేనుగా..వేరుగా..లేముగా...

నీలో మమతల తరంగం నాలో పలికెను మృదంగం
జతులుగా..గతులుగా..లయలుగా..హొయలుగా
నీలో వలపుల సుగంధం నాలో తెలిపెను మరందం
తీయగా.. హాయిగా.. మెత్తగా.. మత్తుగా


************************
కొమ్మ మీద కోకిలమ్మ కుహూ అన్నది
కుహు కుహూ అన్నదీ అది కూన విన్నదీ ఓహో అన్నదీ
కొమ్మ మీద కోకిలమ్మ కుహూ అన్నది
కుహు కుహూ అన్నదీ అది కూన విన్నదీ ఓహో అన్నదీ

ఈనాడు చిగురించు చిగురాకు వగరే
ఏ గొంతులో రేపు ఏ రాగమౌనో
ఈనాడు చిగురించు చిగురాకు వగరే
ఏ గొంతులో రేపు ఏ రాగమౌనో
నాడు ఆ రాగమే గుండె జతలో
తాను శృతి చేసి లయ కూర్చునో
నాడు ఆ రాగమే గుండె జతలో
తాను శృతి చేసి లయ కూర్చునో
అని తల్లి అన్నది అది పిల్ల విన్నదీ
విని నవ్వుకున్నదీ కలలు కన్నదీ
అని తల్లి అన్నది అది పిల్ల విన్నదీ
విని నవ్వుకున్నదీ కలలు కన్నదీ
కొమ్మ మీద కోకిలమ్మ కుహూ అన్నది
కుహు కుహూ అన్నదీ అది కూన విన్నదీ ఓహో అన్నదీ

ఈ లేత హృదయాన్ని కదిలించినావూ
నాలోన రాగాలు పలికించినావూ
ఈ లేత హృదయాన్ని కదిలించినావూ
నాలోన రాగాలు పలికించినావూ
నాకు తెలిసింది నీ నిండు మనసే
నేను పాడేది నీ పాటనే
నాకు తెలిసింది నీ నిండు మనసే
నేను పాడేది నీ పాటనే
అని ఎవరు అన్నదీ అది ఎవరు విన్నదీ
ఈ చిగురు చెవులకే గురుతు ఉన్నదీ
అని ఎవరు అన్నదీ అది ఎవరు విన్నదీ
ఈ చిగురు చెవులకే గురుతు ఉన్నదీ
కొమ్మ మీద కోకిలమ్మ కుహూ అన్నది
కుహు కుహూ అన్నదీ అది కూన విన్నదీ ఓహో అన్నదీ


***************************
పల్లవించవా నా గొంతులో
పల్లవి కావా నా పాటలో

పల్లవించవా నా గొంతులో
పల్లవి కావా నా పాటలో

ప్రణయ సుధా రాధా..
నా బ్రతుకు నీది కాదా..

నేనున్నది నీలోనే..ఆ నేను నీవేలే..
నాదన్నది ఏమున్నది నాలో
నీవేనాడో మలిచావు ఈ రాతిని
నేనీనాడు పలకాలి నీ గీతిని

నేనున్నది నీలోనే..ఆ నేను నీవేలే..
నాదన్నది ఏమున్నది నాలో
నీవేనాడో మలిచావు ఈ రాతిని
నేనీనాడు పలకాలి నీ గీతిని

ఇదే నాకు తపమని..ఇదే నాకు వరమని
ఇదే నాకు తపమని..ఇదే నాకు వరమని
చెప్పాలని ఉంది..గుండె విప్పాలని ఉంది
చెప్పాలని ఉంది..గుండె విప్పాలని ఉంది

పల్లవించవా నా గొంతులో
పల్లవి కావా నా పాటలో

నీ ప్రేమకు కలశాన్ని
నీ పూజకి నిలయాన్ని
నీ వీణకు నాదాన్ని కానా
నే ఇన్నాళ్ళు చేసింది ఆరాధనా
నీకు ఈనాడు తెలిపేది నా..వేదన


నీ ప్రేమకు కలశాన్ని
నీ పూజకి నిలయాన్ని
నీ వీణకు నాదాన్ని కానా
నే ఇన్నాళ్ళు చేసింది ఆరాధనా
నీకు ఈనాడు తెలిపేది నా..వేదన

ఇదే నిన్ను వినమని..ఇదే నిజం అనమని
ఇదే నిన్ను వినమని..ఇదే నిజం అనమని
చెప్పాలని ఉంది..గుండె విప్పాలని ఉంది
చెప్పాలని ఉంది..గుండె విప్పాలని ఉంది

పల్లవించవా నా గొంతులో
పల్లవి కావా నా పాటలో

ప్రణయ సుధా రాధా..
నా బ్రతుకు నీది కాదా..

పల్లవించవా నా గొంతులో
పల్లవి కావా నా పాటలో

No comments:

Post a Comment